รวม 3 ประกันรถยนต์ 2+ ราคา เหมาะสมกับความคุ้มครอง

หากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ ประกันรถยนต์นับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ ต้องมีเอาไว้ ทั้งนี้ประกันภัยรถยนต์ก็มีหลายประเภทให้เลือก ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงหรือต้นทุนราคารถยนต์และความคุ้มครองที่คุณต้องการ รวมทั้งงบประมาณที่เรามีอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ประกันรถยนต์ 2+ ที่เป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการคุณสมบัติความคุ้มครองเพิ่มเติมจากแผนประกันแบบดั้งเดิมอย่างประกันรถยนต์ 2 การมีประกันภัยรถยนต์จะช่วยให้เจ้าของรถอุ่นใจมากขึ้น เมื่อรู้ว่าตัวเองจะได้รับการดูแลในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขณะอยู่บนท้องถนน ถ้าต้องการจะเลือกซื้อให้ได้ ประกันรถยนต์ 2+ ราคา เหมาะสมกับความคุ้มครอง ไม่ควรพลาด 3 ตัวเลือกเหล่านี้

เมืองไทยประกันภัย

หากกำลังสนใจทำ ประกันรถยนต์ 2+ ราคา ถูกและดี ไม่ควรมองข้ามตัวเลือกแผนความคุ้มครองประกันรถยนต์ 2+ จากเมืองไทยประกันภัย ที่มีเบี้ยราคาเริ่มต้นที่ 7,900 บาท ทั้งยังเป็นแผนความคุ้มครองที่ให้เราได้เลือกทุนประกันภัยได้อย่างหลากหลายถึง 9 แบบ เงื่อนไขความคุ้มครองก็จะประกอบด้วย ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกาย ชีวิต และอนามัยรวมไปถึงคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีความคุ้มครองความเสียหายในส่วนของรถยนต์คันเอาประกันเมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี กรณีที่สูญหายและในกรณีที่ไฟไหม้ และยังให้ความคุ้มครองร่างกายและชีวิตของผู้เอาประกันภัยอีกด้วย โดยจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัวผู้ขับขี่

ทิพยประกันภัย

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา ถูกและดีหาได้ไม่ยากอีกต่อไปแล้ว ทิพยประกันภัย มีแผนประกันรถยนต์ 2+ ที่ให้เราได้จ่ายง่าย สบายใจ สบายกระเป๋ามากขึ้น โดยจะเป็นแผนประกันที่มีเบี้ยประกันราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาท ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไม่แพ้ตัวเลือกจากบริษัทผู้ให้บริการประกันภัยอื่นๆ ทั้งนี้ ก็มาพร้อมกับความคุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์คันเอาประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์คันอื่น หรืออุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี ทั้งยังให้ความคุ้มครองในกรณีที่รถยนต์สูญหายและถูกไฟไหม้อีกด้วย มีความคุ้มครองในส่วนของความรับผิดต่อบุคคลภายนอก โดยจะมีการชดเชยค่าเสียหายทั้งทางร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สินหรือรถยนต์ของคู่กรณี นอกจากนี้ ยังมีเงื่อนไขความคุ้มครองในส่วนของความเสียหายต่อร่างกายและชีวิตของคนขับไม่ว่าจะเป็น การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และการประกันตัวผู้ขับขี่ด้วยเช่นกัน

ไดเร็ค เอเชีย

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา เบี้ยผ่อนเบา เริ่มต้น 400 บาทต่องวด นับว่าเป็นแผนประกันที่มีราคาเบี้ยให้เราได้ผ่อนน้อยที่สุดในเหล่าตัวเลือกที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งนี้ ประกันรถยนต์ 2+ นี้ก็มีเงื่อนไขความคุ้มครองที่ครอบคลุม และยังมาพร้อมกับค่าเสียหายส่วนแรกที่เราจะต้องจ่ายในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุที่เราเป็นฝ่ายผิดอีกด้วย โดยมีเงื่อนไขความคุ้มครอง ดังนี้ ความคุ้มครองต่อความเสียหายที่รถยนต์คันเอาประกันได้รับจากอุบัติเหตุชนกับรถของคู่กรณี ให้ความคุ้มครองรถคันเอาประกันจากความเสียหายตามภัยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำท่วม ลมพายุ แผ่นดินไหว หรือภัยจากลูกเห็บ ทั้งยังคุ้มครองเมื่อรถยนต์สูญหายหรือถูกไฟไหม้อีกด้วย ให้ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอกทั้งความเสียหายทางด้านร่างกาย ชีวิตและอนามัย ความเสียหายต่อทรัพย์สินด้วย นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองต่อชีวิตของคนขับและผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาลหรือค่าประกันตัวผู้ขับขี่ก็ตามจะได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุม